Counter-Strike Ultimate

....::::Counter-Strike Ultimate:::....
==========================


*  Sơ lượt về thông tin game : Được làm dựa trên game Counter-Strike Online (CSO) , với nhưng khẩu súng khá đa dạng và chức năng đa cấp để tấn công đối thủ hoặc các thành phần khác . Sau đây là một số hình ảnh minh họa về chế độ game và chức năng trong game :

1/ Menu mua súng và nhân vật:
* Sau khi vào game cũng như các counter-strike offline khác vào nút star game và tạo phòng chơi với bot hoặc Lan với bạn bè thì game sẽ hiện ra bản bản chọn nhân vật như CSO với đầy đủ nhân vật trong game :




* Khi đã vào được phòng và đã chọn riêng cho mình một nhân vật để hóa thân vào game bước đầu tiên các gamer nào cũng phải mua súng :) x9 , 8x đều biết nên mình không nhắt tới nữa , nhưng vẫn ấn phim B bình thương thì menu súng sẽ phong phú hơn những bản đợt mod đầu nói chung là hoàn toàn như CSO !



2/ Về chế độ trong game:

* Game được mod lại dựa trên CS 1.6 và thêm những chế độ khá phong phú giống hệt như CSO , và đây là những hình ảnh minh họa cho chế độ game:

+ Đấu đặt boom :


+ Chế độ Deathmatch :


+ Chế độ Human Scenario :

+ Chế độ Zombie Scenario :


+ Chế độ Zombie 3 - Heroes :

+ Chế độ Zombie Darkness :


* Mặt dù game tuy giống CSO về mọi mặt nên vẫn còn hạn chế một số lệnh hoặc tùy chỉnh của game nên tui xin cân nhắt các bạn trước khi tải về.
* Game có thể chơi trên 1GB RAM
* Cấu hình tối thiểu: Intel® Core™ Duo CPU T2250 @ 1.73GHz × 2
* Dung Lượng tải về 965MB

*  đây là link clip về game cũng như là sự tò mò :) ! Chúc vui vẽ :
=======================================================================
Link Tải Về : http://ouo.io/j0QoGf
Giải đáp thắt mặt tại : https://www.facebook.com/counterstrikemod/

About Panadora

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.