CSO-NST || Special Edition || v6.8

CSO-NST 3 Special Edition v6.4.5

By SUPPERSAYAKIL


Lời nói mở đầu
chào các bạn , sau bao nhiêu tháng blog về cs mod giường như đi vào hoạt động ngủ đông, gần như bị bỏ rơi. 1 phần cũng do mình bận khá nhìu việc trong cuộc sống nên đã tạm ngưng post bài trong một thời gian dài, và giờ đây mình đã trở lại khi nhận thông báo từ gmail, và mình cũng kiểm tra blog cũng đã được nhìu bạn chú ý đến. Thì bắt đầu từ post này mình sẽ tiếp tục duy trì blog để nhầm cung cấp cs mod giải trí cho các bạn có đam mê. Bây giờ chúng ta sẽ đi vào phần bản tin post nhá ^^!


1/ Chế độ trong CSO-NST: 

Zombie vs Hero


Normal C4


Deathmatch



( mình chỉ tổng hợp 3 chế độ cơ bản trong 1 bản mod cần có )

2/ Hệ thống vũ khí và một số vũ khí đặt biệt trong CSO-NST:

  • Hệ thống vũ khí được mod theo kiểu CSO , và một số miêu tả, button phong phú được tích hợp trong bản menu (shop) vũ khí của CSO-NST.

  • Vũ khí được cập nhập trong bản mod:


Magnum Drill

Deagle Crimson Hunter

Vulcan-9 (series)

SG552 Lycanthrope

Detroyer

Vulcanus-7 (series)

3/ Clip và thông tin hổ trợ CSO-NST:


Lời kết: Cảm ơn các bạn ghé qua blog và xem qua Post này, đừng quên ấn nút theo dõi, share cho bạn bè chơi cùng và like pages hoặc tham group của chúng mình tại đây:
Page Facebook
 || Group Facebook || Back Home Blog
Ngoài ra các bạn có thể góp ý tưởng của mình cho cs mod bằng cách comment dưới post này hoặc liên kết pages trên nhăn tin cho mình nhá ^^! chúc các bạn có một ngày giải trí vui vẻ





About Panadora

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.