Counter Strike Source WaRzOnE



Counter Strike Source WaRzOnE

1. Thông tin về phiên bản

- Counter-Strike Source WaRzOnE, dựa trên chế độ rất phổ biến để Half-Life.

- Counter-Strike Source WaRzOnE, trò chơi này là một phiên bản được thiết kế lại hoàn toàn của nó trên một động cơ mới. 

- Sự kết hợp của tốc độ bắn súng arcade thực tế và nhanh chóng-một trong những yếu tố quan trọng mà làm cho các trò chơi rất phổ biến. 

- Các Counter-Terrorist (lực lượng đặc biệt) chiến đấu chống lại Terrorist. 

2. Chế độ cơ bản gồm

- Cứu con tinĐặt bomVào lúc bắt đầu của mỗi vòng, người chơi có được tiền để mua vũ khí và thiết bị để giết kẻ thù và hoàn toàn giống với các phiên bản CS đi trước, các mục tiêu được cộng thêm tiền nếu giết được kẻ địch và Team chiến thắng. 

- Giống với các phiên bản đi trước, yếu tố quan trọng để có thể thắng trận đấu thì Game đòi hỏi các player phải có kĩ năng phối hợp đồng đội 1 cách nhịp nhàng và khéo léo. 

3. Sự khác biệt ở phiên bản này:

Counter-Strike Source WaRzOnE là một bản CS nonsteam, tuy nhiên khác với tất cả phiên bản nonsteam khác của CSS chỉ có thể chơi được với BOT thì phiên bản CS Source này có thể chơi được tất cả các Server hổ trở Nonsteam.

Sau đây phần hướng dẫn các bạn Tải và cài đặt phiên bản Counter-Strike Source WaRzOnE để chơi với các Server CSS nhé

Bước 1: 

- Các bạn cần tải Steam và tiến hành giải nén steam ra thư mục, đăng ký hoặc đăng nhập 1 acc steam không nhất thiết phải có Counter-Strike Source trong steam. 

- Tiếp theo các bạn tiến hành tải và cài đặt Counter-Strike Source NonSteam về và thao tác như bên dưới bài đằng để có thể chơi online server được nhá:

Lưu trữ Link Download

Google Drive




Fshare




Mediafire




Bước 2: Sau khi download xong các bạn tiếp tục giải nén file game ra thư mục và tiến hành thao tác các bước như trong ảnh đã có thể chơi được Server CSS với CSS Nonsteam


- Click chuột trái vào css_launcher.exe


- Mục "Your nickname" bạn có thể thay đổi tên nick name của bạn để hiển thị trong game.
- Để có thể chơi được với Server thì buộc các bạn phải UPDATE phiên bản CSS lên phiên bản mới nhất của Steam bằng cách: click chuột trái vào UPDATE đợi cho launcher cập nhật hoàn tất, các bạn tiếp tục click chuột trái vào VERIFY GAME và tiếp tục đợi cập nhật hoàn tất thì bạn có thể click chuột trái vào PLAY để chơi.



- Server Counter-Strike Source C4: 103.48.193.47:27015

About Panadora

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét: